2.02.2020

పూర్వ విధ్యార్థుల సమ్మేళనం... సంరంభం. .





నేను చూడమని చాలమందికి లింక్ పంపాను. ఈ వీడియో లేన్త్ చూడగానే ఆ... ఏమి చూస్తాము ఇన్ని గంటలు అని అనుకుంటారు సహజం .. అందుకే నా స్నేహితులకి, బంధువులకి, ఆత్మీయులకి కొంచం వెసులుబాటుగా.... నేను ఎక్కడెక్కడ ఉన్నానో ఇక్కడ ఇస్తున్నాను చూడండి. లంచ్ సమయంలో పాటలు మటుకు వినండి ఆనందంగా..

*******

గతం ఎప్పుడూ స్మృతులకోసమే అంటారు.. ఆ గత స్మృతులు మధురమయిన అనుభూతుల మేళవింపు ఈ వీడియో.. చూస్తున్నంతసేపు బాల్యం ఎంతో గొప్పగా అందంగా కల్మషం లేకుండా నా కళ్ళముందు కదలాడిందో ....మళ్ళీ బాల్యానికి వెళ్ళొచ్చిన నా అనుభూతి ఈ వీడియో...💐💐💐💐

2 గంటల 50 నిముషాల పైన ఉన్న ఈ వీడియో ఓపికగా మాకు సంబంధించినది కాబట్టి మేము మాత్రమే చూడగలము అందరూ చూడండి అని బలవంతగా చెప్పలేము కాబట్టి, మీరందరూ నా ప్రియ స్నేహితులు కాబట్టి నేను ఎక్కడెక్కడ అయితే ఉన్నానో వివరాలు ఇస్తాను.... చూడండి మీ ఓపికకి నా ప్రత్యేక కృతజ్ణతలు🙏🙏🙏🙏

ఈ వీడియోలో నేను ఉన్నది
3:09 దగ్గర...
5:19 దగ్గర...
18:19 దగ్గర...
1:13:14దగ్గర...
1:16 దగ్గర...
1:33 దగ్గర...
1:36 దగ్గర...
2:36 దగ్గర...
2:54 దగ్గర...

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Loading...